1. Phạm vi giao hàng

Thủy Sính hỗ trợ giao hàng khắp mọi tỉnh thành trên toàn quốc

2. Phương thức và thời gian giao hàng

Điều 1: Phương thức giao hàng

– Thủy Sính hỗ trợ giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển Bưu điện Việt Nam (Vietnampost), khách hàng sẽ nhận hàng ngay tại nhà theo địa chỉ được đề cập trên đơn hàng.

– Trường hợp khách hàng yêu cầu Thủy Sính vận chuyển hàng đến nhà xe hoặc hãng vận chuyển để chuyển hàng đi xa. Với hình thức này, khách hàng sẽ tự liên hệ với hãng vận chuyển, nhà xe để nhận hàng.

Điều 2: Thời gian giao hàng

Sau khi xác minh đơn hàng thành công, Thủy Sính sẽ tiến hành giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển theo yêu cầu của Khách hàng:

– Đối với địa chỉ giao hàng ở các tỉnh Miền Nam: Dự kiến 4-6 ngày làm việc tùy từng địa phương.

– Đối với địa chỉ giao hàng ở các tỉnh Miền Trung: Dự kiến 6-8 ngày làm việc tùy từng địa phương.

– Đối với địa chỉ giao hàng ở các tỉnh Miền Bắc: Dự kiến 8-10 ngày làm việc tùy từng địa phương.

– Một số trường hợp nhạy cảm: Hàng được giao đến khi khách hàng vắng mặt hoặc thời gian giao hàng vào buổi tối mà địa chỉ giao lại ở trong hẽm/ngõ/ngác vắng, nguy hiểm thì đơn vị vận chuyển sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

2. Chính sách kiểm hàng

– Khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng và có thể từ chối nhận nếu đơn hàng không đạt yêu cầu.

– Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng khách hàng có thể gửi lại nhận viên giao hàng và phản hồi cho về lại cho Thủy Sính để trao đổi cách giải quyết.

– Với đơn hàng không đúng loại sản phẩm đã đặt và được xác nhận từ Thủy Sính về việc nhầm lẫn, quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

– Trong trường hợp yêu cầu xử lý sự cố đơn hàng hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 0905.908.500- 0925.640.460 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

3. Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận

– Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho cửa hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.

– Các trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng do lỗi của đơn vị vận chuyển gây ra như: làm móp méo sản phẩm, làm vỡ sản phẩm hay thất lạc sản phẩm… đơn vị vận chuyển phải có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng hoặc cho cửa hàng như đã thỏa thuận trước đó.

– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 
Liên hệ