Khuyến mãi Khuyến mãi

1. Hướng dẫn mua hàng

Xin chào quý khách hàng, để tiện lợi hơn trong việc đặt mua các sản phẩm của Phanbonthuysinh.vn, quý khách có thể mua hàng trực tiếp qua Hotline hoặc liên hệ thông qua các kênh bán hàng chính thống của cửa hàng. Cụ thể:

CÁCH 1: ĐẶT HÀNG QUA HOTLINE CỬA HÀNG

Thời gian nhận đặt hàng từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Hotline: 088 618 03 85

CÁCH 2: ĐẶT HÀNG QUA WEBSITE

Bước 1: Truy cập Website Phanbonthuysinh.vn

Bước 2: Vào danh mục “Sản phẩm” để lựa chọn sản phẩm HOẶC gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm để dễ dàng tìm thấy sản phẩm.

Bước 3: Click để chọn sản phẩm cần mua.

Bước 4: Nhấn nút “Mua ngay”

Bước 5: Điền thông tin cá nhân chính xác vào form thông tin.

Sau khi hoàn tất đặt hàng, Thủy Sính sẽ gửi thông báo đặt hàng thành công vào địa chỉ Email của khách hàng. Tiếp sau đó bộ phận bán hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận lại đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng dự kiến.

CÁCH 3: ĐẶT HÀNG QUA FANPAGE

Truy cập vào Fanpage của Thủy Sính Tại Đây

Chat với nhân viên bán hàng để được tư vấn sản phẩm theo nhu cầu. Trường hợp khách hàng đã chọn lựa được sản phẩm, nhân viên sẽ tiến hành báo giá và chốt đơn trực tiếp ngay trên Fanpage. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán chuyển khoản hoặc ship COD thông qua nhân viên tư vấn để tiện lợi cho việc giao hàng.

2. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

2.1 Quy định thanh toán
2.1.1 Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán
Thủy Sính cho cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:

Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:

a) Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng và chủng loại;

b) Phương thức và thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

c) Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.

Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin về cách thức trả lời chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng và thời hạn trả lời đề nghị giao kết hợp đồng thông qua việc liên hệ xác nhận bằng hotline.
  • Cho phép khách hàng sau khi rà soát những thông tin nói trên được lựa chọn hủy giao dịch hoặc xác nhận việc đề nghị giao kết hợp đồng thông qua trang web hoặc hotline

2.1.2 Thông tin về điều kiện giao dịch chung

Thủy Sính có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng thanh toán.

Điều kiện giao dịch chung bao gồm:

  • Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả (Được công bố công khai trên website);
  • Chính sách bảo hành sản phẩm (Được công bố công khai trên website);
  • Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế (nếu có) (Được công bố công khai trên website);
  • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch (Được công bố công khai trên website).
2.1.3  Thông tin về các phương thức thanh toán
Thủy Sính đã công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp trong mục Chính sách thanh toán và vận chuyển.
Thủy Sính đã thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.

Thủy Sính đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website Thủy Sính bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

2.2 Hình thức thanh toán

Để thuận tiện khi mua hàng, Thủy Sính luôn cố gắng tạo điều kiện để khách hàng có thể thanh toán đơn giản và thuận tiện nhất:

– Thanh toán qua Ví điện tử/ Thẻ ngân hàng: Áp dụng đối với khách hàng đặt hàng qua website chính thức của cửa hàng.  Phương thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng và  nhận hàng cũng được áp dụng đối với các đơn hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể đặt hàng qua website Phanbonthuysinh.vn hoặc qua Hotline 0905. 908.500 Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm, phương thức vận chuyển và hướng dẫn chi tiết thủ tục chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng (Lưu ý: Quý khách giữ mã đơn hàng và chuyển khoản ghi rõ nội dung mã đơn hàng) 

Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Thủy Sính sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.

*** Thủy Sính sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

– Ship COD (Thanh toán khi nhận hàng): Áp dụng đối với khách hàng đặt hàng qua Hotline, Fanpage, và website… Khách hàng có thể đặt hàng qua website: Phanbonthuysinh.vn hoặc qua Hotline 0905. 908.500 Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển. Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn.

3. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý

Thủy Sính Không giới hạn về việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý

4. Nghĩa vụ và quyền lợi

Khách hàng có quyền yêu cầu tư vấn về sản phẩm, các thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ và rõ ràng nhất


Quyền và Nghĩa Vụ Của Chúng Tôi và Khách hàng trong mỗi giao dịch

4.1. Quyền và Nghĩa vụ khách Hàng

Quyền của khách hàng: khách hàng có quyền yêu cầu tư vấn về sản phẩm, các thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ và rõ ràng nhất, các thỏa thuận về giá cả, số lượng, chất lượng, chủng loại, yêu cầu về thời gian, địa điểm nhận hàng… đối với chúng tôi.

Nghĩa vụ của khách hàng: khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đúng và đầy đủ các chi phí về giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển, các chi phí phát sinh khác….

Ngoài ra khi khách hàng muốn hủy hàng thì phải thông báo trước với chúng tôi, khi nhận hàng phải kiểm tra về sản phẩm bao gồm: số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa nhằm tránh phát sinh các vấn đề về sau.

Nếu có các vấn đề phát sinh khác ngay lập tức phải thông bào cho chúng tôi biết để có hướng giải quyết.

4.2. Quyền và Nghĩa Vụ Của Người Bán (chủ Website)

Quyền của người bán (chủ Website): Thủy Sính

Chủ website có quyền từ chối khách hàng về các yêu cầu phải đáp ứng về chất lượng, dịch vụ, tư vấn về sản phẩm mà vượt quá khả năng của chúng tôi hoặc những yêu cầu đó là vi phạm pháp luật.

Có quyền từ chối giao hàng ở các khoảng thời gian, địa điểm mà chúng tôi hoặc bên thứ 3 ( nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận) không thể thực hiện được.

Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo tình trạng này.

Nghĩa Vụ Của Người Bán (chủ Website): Thủy Sính

Chúng tôi có nghĩa vụ giao hàng đúng, đủ về số lượng, chất lượng, thời gian, địa điểm theo yêu cầu khách hàng. Thực hiện việc tư vấn cho khách hàng đầy đủ về sản phẩm, công dụng… đảm bảo khách hàng hiểu rõ về sản phẩm.

Theo dõi bên thứ 3 để đảm bảo hàng hóa vận chuyển tới nơi đúng theo yêu cầu khách hàng, phối hợp với khách hàng, bên thứ 3 để giải quyết các vấn để phát sinh.

Ngoài ra nếu trong quá trình thự hiện mà phát sinh thêm các vấn đề khác thì 2 bên sẽ thỏa thuận , phối hợp giải quyết.

Thu gọn
compare-icon